Tin nổi bật

Địa chỉ nhận gửi hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Hàng hoá Trung Quốc được bày bán, tiêu thụ mạnh tại thị trường Việt Nam là một vấn đề đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng nước ta. Điều này cho thấy nhu cầu gửi hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, nhập khẩu hàng Trung Quốc ngày càng tăng cao bởi ưu điểm giá rẻ.

Nhu cầu nhập khẩu hàng Trung Quốc vào Việt Nam chưa bao giờ ngưng

Là nước có dân số đứng đầu thế giới tỉ lệ thuận với quy mô sản xuất công nghiệp, hàng năm Trung Quốc tung ra thị trường một số lượng hàng hoá ở mức "khủng", cùng với đó là giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng phong phú nên các sản phẩm của đất nước triệu dân này được thị trường Việt Nam vô cùng ưa chuộng.

Bên cạnh đó là lượng cư dân, học sinh, sinh viên Việt Nam sang Trung Quốc học tập và định cư chiếm tỉ lệ khá cao, thúc đẩy nhu cầu gửi hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam và ngược lại có thêm "nguồn động lực" để tăng mạnh.


Theo thống kê tỉ lệ nhập khẩu hàng hoá bên ngoài của Việt Nam, Trung Quốc chiếm đến 40% và con số này vẫn tiếp tục tăng lên mỗi năm. Bằng chứng cho thấy là đi dọc khắp các tỉnh thành của nước ta, sẽ vô cùng dễ dàng bắt gặp các cửa hàng nhỏ lẻ, kiot bày bán hàng hoá có xuất xứ từ Trung Quốc với nhiều chủng loại, mẫu mã khác nhau. 

So với việc nhập khẩu hàng từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc thì vấn đề nhập khẩu từ Trung Quốc lại có giá rẻ hơn rất nhiều, lại được giảm chi phí với tỉ lệ cao. Vì thế, từ những ưu điểm nổi bật này đã làm tăng nhu cầu gửi hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.


Long Hưng Phát Express nhận gửi hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Theo nghiên cứu và thống kê từ nhu cầu của thị trường, đặc biệt là với vấn đề thắt chặt tăng cường mối quan hệ giữa hai nước Việt - Trung, nhiều dịch vụ chuyển phát nhanh, vận chuyển hàng hoá quốc tế nhận gửi hàng từ Trung Quốc về Việt Nam đã ra đời và mở rộng quy mô hoạt động, tăng cường độ cạnh tranh trên thị trường.



Để bắt kịp với xu hướng của nhu cầu người dân, công ty gửi hàng quốc tế Long Hưng Phát đã phát triển dịch vụ nhận gửi hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, ship đồ từ Trung Quốc về Việt Nam tiết kiệm và chuyên nghiệp. Hơn nữa, chúng tôi còn là một dịch vụ với bề dày kinh nghiệm lâu năm cùng với thương hiệu là đại lý của DHL, TNT, FedEx, UPS,.. chúng tôi đã nhanh chóng thu hút được một lượng khách hàng đáng kể ở trong và ngoài nước.

Các bước gửi hàng từ Trung Quốc về Việt Nam với Long Hưng Phát

1. Liên hệ với chúng tôi : Bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi vào số Hotline : 0936 799 169 - 0933 733 193 hoặc gửi thư cho chúng tôi qua email : info@longhungphat.com, qua sự tư vấn và xác định sử dụng dịch vụ của khách hàng, chúng tôi sẽ gửi hàng của bạn về bưu cục của mình.

2. Thông tin cho người nhận biết : Khách hàng sẽ phải cung cấp cho chúng tôi thông tin của địa chỉ và người nhận.



3. Mang hàng hoá đến gửi : Nếu quý khách ở gần bưu cục của chúng tôi thì có thể mang hàng đến gửi hoặc nếu bất tiện thì phía chúng tôi sẽ có nhân viên hỗ trợ.

4. Nhận hàng và thanh toán : Trong thời gian từ 10 đến 25 ngày, hàng hoá của bạn sẽ đến Việt Nam tại các chi nhánh của các văn phòng ở Việt Nam của chúng tôi. Trước khi giao hàng hoá chúng tôi sẽ gọi điện thoại thông báo trước cho người nhận.

Liên hệ với chúng tôi ngay : công ty TNHH TM DV - Chuyển phát nhanh và vận chuyển hàng hoá quốc tế Long Hưng Phát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ gửi hàng từ nước ngoài về Việt Nam Designed by Nhàn Nguyễn

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.