Tin nổi bật

Dịch vụ nhận gửi hàng từ Đức về Việt Nam uy tín nhất

Bạn đang có nhu cầu mua hàng hoá tại Đức hoặc bạn đang sinh sống tại Đức và đang muốn gửi những mặt hàng chất lượng cao từ đất nước này về cho người thân ở Việt Nam nhưng không biết phải làm cách nào. Dịch vụ gửi hàng từ Đức về Việt Nam của công ty Long Hưng Phát sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này nhanh chóng !

Long Hưng Phát nhận ship hàng từ Đức về Việt Nam 

Đức được xem là một trong những quốc gia có nền tảng vững mạnh về khoa học - kỹ thuật, các loại hàng hoá, sản phẩm ở đây đều rất được chú trọng về mặt chất lượng, dịch vụ và sở hữu công nghệ hiện đại tốt nhất. Chính vì thế, các sản phẩm "Made In Germany" khi được các doanh nghiệp tung ra thị trường đều nằm trong top những sản phẩm có chất lượng hàng đầu thế giới, bằng chứng chính là trên 30% những sản phẩm ở đây xuất khẩu ra thế giới không có nước nào cạnh tranh lại.


Nắm bắt được những ưu điểm vượt trội của hàng hoá Đức, nhiều người dân Việt Nam (bao gồm cả đang sinh sống tại Đức và Việt Nam) đều mong muốn sở hữu những mặt hàng "chất lượng cao này" hoặc tặng cho người thân, bạn bè những món quà "chất" nhất. 

Nhờ vào sự tăng lên ngày càng nhiều của nhu cầu mua hàng tại Đức, dịch vụ nhận ship hàng từ Đức về Việt Nam, gửi hàng từ Đức về Việt Nam của công ty Long Hưng Phát ngày càng được mở rộng và nâng cấp mạnh mẽ. Với hệ thống các chi nhánh được mở ra từ Bắc vào Nam, lượng khách hàng đến với chúng tôi ngày một đông, đây chính là nguồn động lực giúp cho công ty gửi hàng từ Đức về Việt Nam của chúng tôi phát triển mạnh hơn nữa.

Các mặt hàng gửi từ Đức về Việt Nam tại Long Hưng Phát

Những mặt hàng được nhiều khách hàng Việt Nam ưa chuộng và gửi từ Đức về Việt Nam thông dụng gồm có :

1. Hàng hoá xách tay như mỹ phẩm, nước hoa, sửa rữa mặt, phụ kiện trang điểm, làm đẹp : Các loại nước hoa, mỹ phẩm tại Đức là những dòng sản phẩm không chứa các chất gây độc hại cho da, dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng mà không lo bị kích ứng. Một số thương hiệu nổi tiếng tại Đức như ArtDeco, Lavera, Nivea, Sans Soucis,...

>> Bài viết khác : http://longhungphat.com.vn/tin-tuc/dich-vu-van-chuyen-my-pham-qua-my/vn


2. Quần áo, giày dép, ví, túi xách : nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng của Đức được rất nhiều người Việt ưa chuộng như Adidas, Puma.

3. Hàng điện tử như máy tính xách tay, điện thoại, ipad : nhờ vào sự sáng tạo và độ bền không thể sánh bằng của các sản phẩm điện tử có nguồn gốc ở Đức, người Việt luôn tin tưởng tuyệt đối vào những sản phẩm điện tử của đất nước "thông minh" này.

4. Các loại thực phẩm chức năng như thuốc, các thực phẩm sử dụng hàng ngày : hàm lượng chất dinh dưỡng thiết yếu có trong những sản phẩm quan trọng này luôn được người Đức tính toán tỉ mỉ, cẩn thận để tạo ra một sản phẩm chất lượng tốt nhất.


5. Các loại dụng cụ thể thao : sức khoẻ là yếu tố mà người Đức vô cùng coi trọng, vì vậy mua những sản phẩm thể thao tại đất nước này chính là điều lý tưởng nhất.

Tại sao nên chọn dịch vụ gửi hàng từ Đức về Việt Nam của Long Hưng Phát express

Đến với Long Hưng Phát bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt cùng chất lượng phục vụ trên cả tuyệt vời, điều này được thể hiện cụ thể qua những ưu điểm như :

- Giao hàng và nhận hàng tận nơi đúng thời gian, đúng địa điểm.
- Cước phí luôn được chiết khấu một cách hợp lý nhất, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Đức về Việt Nam của chúng tôi.

- Nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt vô cùng hậu hĩnh.
- Thái độ phục vụ chuyên cần, chu đáo, giải đáp và tư vấn mọi vấn đề thắc mắc của khách hàng một cách tận tình.

Từ những ưu điểm trên, chắc chắn Long Hưng Phát là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua : 0936 799 169 - 0933 733 193 để được thông tin chi tiết hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ gửi hàng từ nước ngoài về Việt Nam Designed by Nhàn Nguyễn

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.