Tin nổi bật

Thời gian gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam là bao lâu?

Hiện con số kiều bào Việt sang Mỹ định cư và làm việc đã không còn là một con số nhỏ, kéo theo đó chính là nhu cầu gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam - một dịch vụ không thể thiếu và không ngừng giảm độ nóng từ đó đến bây giờ.

Dịch vụ gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam tiết kiệm tại TP HCM

Hoa Kỳ nổi tiếng là một quốc gia với nhiều sản phẩm mang chất lượng hàng đầu thế giới, nhiều loại sản phẩm có xuất xứ từ quốc gia này đều vô cùng được ưa chuộng trên khắp thế giới, không ngoại trừ Việt Nam. Chính vì thế, kiều bào ta ở Mỹ luôn không ngừng tìm mua và gửi các mặt hàng "chất lượng cao" về nước làm quà tặng, biếu cho người thân, bạn bè. Hoặc cũng có một số trường hợp doanh nghiệp tư nhân mua với số lượng lớn để kinh doanh trong nước.



Từ đó, làm xuất hiện ngày càng nhiều công ty, đơn vị chuyển phát nhanh, gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam, gửi hàng đi Mỹ ra đời ngày càng nhiều. Và nhiều thương hiệu đã làm nên tên tuổi và để lại nhiều dấu ấn tốt trong lòng khách hàng đó là - Long Hưng Phát express.

Một trong những ưu điểm khiến cho Long Hưng Phát tồn tại lâu dài và luôn được khách hàng trong và ngoài nước ủng hộ chính là phong cách phục vụ nhiệt tình và giá cả luôn bình ổn theo thời gian, thị trường. Chúng tôi luôn đưa ra một mức giá phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng, kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi không ngừng được phổ biến hàng tháng/quý.

>> Xem thêm : http://bit.ly/2F00pgd

Gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam thì mất bao lâu mới nhận được ?

"Thời gian gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam là bao lâu ? " - là câu hỏi được rất nhiều khách hàng thắc mắc. Long Hưng Phát express xin giải đáp thắc mắc này của các bạn như sau.

Thông thường tất cả các loại hàng hoá khách hàng mua tại Hoa Kỳ và gửi về Việt Nam sẽ được vận chuyển bằng đường hàng không. Thời gian để vận chuyển từ bưu cục ở Mỹ về Việt Nam bằng hình thức này thường mất khoảng 5 ngày cho đến 1 tuần làm việc (không tính thứ 7 và chủ nhật). Thời gian để chúng tôi nhận hàng từ người bán từ các bang khác nhập về đầy đủ khoảng từ 3 đến 7 ngày. 


Bên cạnh đó cũng không tránh khỏi một số trường hợp xấu nhất có thể xảy ra, hàng hoá có thể đến chậm hơn dự kiến bởi vì :

- Chuyến bay bị trì hoãn.
- Người bán gửi hàng đến chậm.
- Xảy ra một số trường hợp trục trặc tại khâu thông quan hải quan tại Việt Nam.

Đối với những trường hợp này, phía công ty dịch vụ sẽ thông báo cho bạn, và cũng rất mong khách hàng sẽ hợp tác và vui lòng chờ đợi trong một thời gian nữa. 

Nếu hàng hoá được giao có ảnh hưởng phần lớn đến khách hàng nhưng vì một số lý do khách quan mà đến chậm thì Long Hưng Phát express sẽ chấp nhận yêu cầu huỷ đơn hàng của khách hàng, ngoại trừ một số tình huống đã có thoả thuận với khách hàng rõ ràng, minh bạch trong hợp đồng. Với lý do huỷ đơn hàng do giao chậm thì trong vòng thời gian 1 tháng, phía chúng tôi sẽ tiến hành hoàn trả lại toàn bộ số tiền cho khách hàng.

Làm sao để kiểm tra thời gian gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam chính xác ?

Đối với những loại hàng hoá quan trọng và cần gấp thời gian thì khách hàng thông thường sẽ vô cùng quan tâm đến vấn đề thời gian vận chuyển và thời gian nhận hàng. Vì thế, Long Hưng Phát express đã cung cấp cho khách hàng một phương pháp để bạn có thể theo dõi đơn hàng của mình trong suốt hành trình chuyển phát : số tracking, mỗi loại hàng hoá sẽ được cấp một mã tracking khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi lô hàng của mình đang đi đến đâu. 


Trường hợp các chuyến bay từ Mỹ về bị dalay thì chúng tôi sẽ thông báo kịp thời cho khách hàng biết. Ngoài ra, nếu có bất kỳ một vấn đề thắc mắc nào về cước phí gửi hàng Mỹ về Việt Nam, thủ tục gửi hàng Mỹ về VN,...bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua 0933 733 193 - 0936 799 169.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ gửi hàng từ nước ngoài về Việt Nam Designed by Nhàn Nguyễn

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.