Tin nổi bật

Vận chuyển hàng từ Pháp về VN mất bao lâu ?

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Pháp?
Bạn đang có nhu cầu gửi một số loại sản phẩm từ Pháp về cho người thân ở Việt Nam ?

Hãy để dịch vụ gửi hàng từ Pháp về Việt Nam của Long Hưng Phát Express giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng và dễ dàng.



Nhu cầu gửi hàng từ Pháp về Việt Nam 

Với đặc điểm không chỉ là một quốc gia "giàu" về các mặt hàng xuất khẩu nông nghiệp mà Pháp còn là một nước nhận được nguồn trợ cấp khổng lồ từ Khối Liên Minh châu Âu EU. Vì thế, các sản phẩm nông nghiệp ở đây không chỉ được người dân Pháp tiêu thụ nhiều mà kiều bào Việt sinh sống ở xứ sở lãng mạn này cũng rất ưa chuộng.

Không chỉ mua và tiêu dùng cho chính mình, các cư dân Việt sinh sống tại đây còn mua với số lượng lớn các loại hàng hoá chất lượng của Pháp để gửi về biếu, tặng cho người thân ở quê nhà.


Nỗi băn khoăn lớn nhất đối với những kiều bào người Việt tại Pháp khi mua hàng ở Pháp và gửi về Việt Nam chính là không biết dịch vụ nào uy tín, tiết kiệm. Một câu hỏi cũng được không ít khách hàng thắc mắc chính là thời gian gửi hàng từ Pháp về Việt Nam mất bao lâu ?

Vận chuyển hàng từ Pháp về Việt Nam mất bao lâu?

Bạn luôn thắc mắc vấn đề thời gian khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh, gửi hàng từ Pháp về Việt Nam, ship hàng từ Pháp về Việt Nam sẽ phải mất bao lâu? Nếu hàng hoá của bạn không quá gấp về vấn đề này thì có lẽ đây không phải là vấn đề cần phải bận tâm, nhưng nếu hàng hoá của bạn là hàng cần gửi gấp cho người thân, bạn bè hay đối tác thì vấn đề thời gian rõ ràng là một điều vô cùng quan trọng.

Vậy thì đâu là đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng từ Pháp về Việt Nam nhanh chóng, chính xác và giá rẻ ? Tất cả những yếu tố đều hội tụ ở Long Hưng Phát express. Chúng tôi là một dịch vụ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, trong nhiều năm qua, với vô số thành tựu đạt được, chúng tôi đã thu hút được một lượng khách hàng không nhỏ.


Với thời gian vận chuyển hàng từ Pháp về Việt Nam nằm trong khoảng từ 7 đến 12 ngày tuỳ thuộc vào gói vận chuyển mà khách hàng lựa chọn sẽ có thời gian vận chuyển cụ thể riêng.

Sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Pháp về Việt Nam của Long Hưng Phát Express, bạn sẽ không còn phải làm công việc gửi hàng hoá nhờ người thân, bạn bè xách tay, không còn phải mua hàng bằng thẻ visa...Chỉ cần một cú điện thoại vào số Hotline 0936 799 169 - 0933 733 193, phía nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp mọi vấn đề mà bạn đang thắc mắc.

Còn chần chờ gì mà không liên lạc với chúng tôi ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ gửi hàng từ nước ngoài về Việt Nam Designed by Nhàn Nguyễn

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.