Tin nổi bật

Long Hưng Phát nhận gửi hàng từ Pháp về Việt Nam

Bạn đang tự hỏi "Mua hàng ở Pháp rồi gửi về Việt Nam tặng cho người thân, bạn bè bằng cách nào nhỉ?", hay bạn đang sinh sống ngay trên Việt Nam, muốn mua hàng và tìm kiếm dịch vụ để gửi hàng từ Pháp về Việt Nam

Nhu cầu mua và gửi hàng từ Pháp về Việt Nam 

Pháp được mệnh danh là đất nước của sự lãng mạn và cảnh đẹp hữu tình, là kinh đô thời trang và bạn sẽ phải choáng ngợp trước vẻ đẹp của nó. Ngoài ra, Pháp còn là một nước đứng hàng thứ 6 trên thế giới về kinh tế, với nhiều sản phẩm của đa dạng ngành hàng được gửi ra nước ngoài thường xuyên, Pháp dần thu hút sự đầu tư mạnh mẽ từ nhiều doanh nghiệp của nhiều quốc gia trênt thế giới.


Chính những điểm đặc biệt trên đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân từ khắp năm châu đến đây, trong đó có Việt Nam, nhu cầu mua và gửi hàng từ Pháp về Việt Nam luôn tăng cao trong những năm trở lại đây.

Giới thiệu dịch vụ gửi hàng từ Pháp về Việt Nam uy tín

Bạn là một tín đồ của các sản phẩm online, bạn yêu thích các mặt hàng đến từ Pháp nhưng chưa có thời gian tìm hiểu về các thủ tục, thuế má để gửi hàng từ Pháp về Việt Nam. Hoặc bạn đã và đang định cư tại Pháp, các sản phẩm hàng hoá tại đây chất lượng cao, tốt cho người thân và điều bạn muốn là họ cũng sử dụng những sản phẩm tốt này giống bạn.

Tuy nhiên, một yếu tố cũng không hè kém quan trọng chính là làm cách nào để chi phí gửi hàng từ đó về tiết kiệm nhất, hình thức gửi đơn giản nhất và thời gian vận chuyển nhanh nhất.

Tất cả những vấn đề đó thật đơn giản với Long Hưng Phát express, "bạn chỉ việc mua hàng, công việc ship hàng đã có Long Hưng Phát lo". Sau khi mua hàng và cần gửi về Việt Nam, khách hàng cần cung cấp các thông tin liên quan như địa chỉ nhận hàng, địa chỉ người nhận hàng, số điện thoại người nhận, thông tin hàng hoá cần gửi còn lại quy trình sau đó bao gồm lấy và giao hàng tận nơi chúng tôi sẽ lo từ a đến z.

>> Tham khảo bảng giá của chúng tôi tại đây : http://bit.ly/2DctIhE


Chi phí và thời gian nhận hàng :

- Chi phí vận chuyển : được tính riêng khi hàng về kho và khách thanh toán khi đến lấy hàng. Với loại phí này chúng tôi sẽ thoả thuận rõ ràng với khách hàng trước khi vận chuyển tới bưu cục của chúng tôi.
- Thời gian gửi hàng từ Pháp về Việt Nam :
  + Thường sẽ mất từ 10 đến 15 ngày tính từ ngày thanh toán.
  + Trường hợp trễ hơn vì một số lý do bất đắc dĩ chúng tôi sẽ thông báo trước cho quý khách.

Bảo hiểm hàng hoá đối với dịch vụ gửi hàng từ Pháp về Việt Nam

Khi sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Pháp về Việt Nam của Long Hưng Phát express khách hàng sẽ không phải trả bất kỳ một chi phí bảo hiểm cho hàng hoá nào cả. Chúng tôi vẫn sẽ đảm bảo hàng hoá 100% cho mọi khách hàng, bất kỳ trường hợp nào xảy ra, chúng tôi sẽ chịu đền bù hoàn toàn mọi chi phí. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm và hài lòng 100%.


Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn miễn phí, tận tình và giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa nhất với các chương trình hậu mãi đi kèm. Sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Pháp về của Long Hưng Phát express quý khách sẽ nhận được :

- Đảm bảo thời gian vận chuyển từ Pháp về Việt Nam chính xác và nhanh nhất.
- Chất lượng giao hàng hoá nhanh nhất, uy tín nhất trên thị trường.
- Có thông báo về hành trình vận chuyển hàng hoá cho khách hàng một cách cụ thể và chi tiết.
- Miễn phí đóng gói hàng hoá và thùng carton.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ gửi hàng từ nước ngoài về Việt Nam Designed by Nhàn Nguyễn

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.