Tin nổi bật

Vận chuyển thuốc tây, vitamin từ Mỹ về Việt Nam

Được biết đến là một quốc gia có nền kinh tế phát triển, các sản phẩm có nguồn gốc ở Mỹ luôn được nhiều khách hàng trên thế giới ưa chuộng, không ngoại trừ Việt Nam. Đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho con người : thuốc bổ, thực phẩm chức năng, thuốc tây, vitamin,...tuy nhiên việc của bạn là phải tìm một dịch vụ chuyển các sản phẩm đó về nước nhanh chóng. 

Với kinh nghiệm hoạt động trong ngành hơn 10 năm, Long Hưng Phát hiểu được tâm tư của khách hàng, với việc cung ứng dịch vụ gửi thuốc tây từ Mỹ về Việt Nam, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất.



Tính thiết yếu của dịch vụ vận chuyển thuốc tây từ Mỹ về VN

Thuốc tây hay bất kỳ một sản phẩm nào cũng đều có thể làm giả hoặc có thể chưa đủ "tác động mạnh" để làm giảm các căn bệnh, trong khi đó các sản phẩm thuốc tây của Mỹ lại vô cùng chất lượng, tác dụng nhanh và mạnh, chính là những sản phẩm mà được nhiều người Việt ta tin dùng. Không ít doanh nghiệp, nhà thuốc tư nhân ở nước ta đã nhập khẩu các sản phẩm này từ Mỹ về để bán chạy, tăng doanh thu và được nhiều khách hàng tin tưởng hơn.

Tuy nhiên, để có được những sản phẩm này thì các doanh nghiệp cần phải tìm một dịch vụ vận chuyển thuốc tây từ Mỹ về Việt Nam là điều thiết yếu, nhờ có những phương thức cũng như phương tiện vận chuyển của các dịch vụ này mới có thể chuyên chở với một số lượng lớn và xử lý các thủ tục hải quan một cách nhanh chóng, thuận lợi.



Một trong số những dịch vụ vận chuyển quốc tế đang được đông đảo khách hàng tin cậy và sử dụng nhiều nhất hiện nay chính là Long Hưng Phát Express. Với phương châm "lợi ích khách hàng là trên hết", chúng tôi đã thu hút được sự chú ý và lòng tin nơi khách hàng từ khắp mọi miền đất nước.

Các hình thức vận chuyển thuốc từ Mỹ về Việt Nam tại Long Hưng Phát

1. Gửi thuốc tây từ Mỹ về VN bằng đường hàng không

Là một dịch vụ thế mạnh của Long Hưng Phát, hình thức vận chuyển thuốc tây bằng đường hàng không từ Mỹ về VN rất được chúng tôi chú trọng và đẩy mạnh. Với số lượng hàng hoá được nhập không giới hạn, ngoài thuốc tây chúng tôi còn nhận vận chuyển các mặt hàng phổ biến khác như mỹ phẩm, túi xách, nước hoa, thực phẩm chức năng,...

2. Gửi thuốc tây từ Mỹ về VN theo hình thức hàng xách tay

Mặc dù cũng là một hình thức gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam nhưng hình thức này có nhiều hạn chế hơn so với vận tải đường hàng không : phụ thuộc và các chuyến bay, xử lý hải quan, số lượng hàng hoá được gửi bị hạn chế và không được vận chuyển các loại hàng hoá hạn chế, nhạy cảm.


Tại sao chọn dịch vụ gửi hàng Mỹ về Việt Nam của Long Hưng Phát

Bạn là khách hàng lần đầu tiên biết đến và sử dụng dịch vụ gửi thuốc tây từ Mỹ về Việt Nam, gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam, hãy lựa chọn Long Hưng Phát bởi những ưu điểm nổi bật sau :

- Chúng tôi đảm bảo hàng hoá của bạn với 100% cam kết bồi thường toàn bộ chi phí cho lô hàng đó.
- Thời gian giao hàng, vận chuyển hàng hoá nhanh và đúng thời gian bởi sự hợp tác với các đối tác lớn tin cậy như DHL, TNT, UPS, Fedex,..
- Bảo quản và giữ bí mật thông tin của hàng hoá mà khách hàng gửi.
- Giá cước rẻ, thấp nhất thị trường, không phát sinh bất kỳ phụ phí nào.

Đừng ngần ngại gì mà từ bây giờ hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline : 0933 733 193 - 0936 799 169 để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ gửi hàng từ nước ngoài về Việt Nam Designed by Nhàn Nguyễn

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.